TÒA ÁN NHÂN DÂN THỊ XÃ ĐIỆN BÀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2019

Thực hiện Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/2015 của Chính phủ “ Về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập”; Thông tư 01/2016/TT-BNV ngày 13/01/2016 của Bộ nội vụ và công văn số 58/LĐLĐ ngày 29/10/2018 của Liên đoàn lao động thị xã Điện Bàn về tổ chức hội nghị CBCC, hội nghị người lao động năm 2019. Ngày 28/12/2018, Lãnh đạo Tòa án nhân dân thị xã Điện Bàn phối hợp với Ban chấp hành công đoàn cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động. Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Minh Tân – Chánh án và đồng chí Phạm Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn cơ quan cùng toàn thể cán bộ công chức và người lao động của đơn vị.

 

Đồng chí Lê Minh Tân – Chánh án TAND thị xã Điện Bàn phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị là diễn đàn chính trị công khai nhằm phát huy quyền làm chủ trực tiếp của cán bộ, công chức và người lao động, tạo bầu không khí dân chủ trong nội bộ góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất năng lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đươc giao.

Đồng chí Phạm Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn cơ quan phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã tổng kết hoạt động của CBCC, người lao động năm 2018, thông qua báo cáo Thanh tra nhân dân và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, phát động phong trào thi đua năm 2019 của Tòa án nhân dân thị xã Điện Bàn. Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến góp ý để hoàn thiện các báo cáo đồng thời trao đổi, bàn bạc đề ra các giải pháp để cán bộ công chức và người lao động phát huy tốt hơn  quyền dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đảm bảo các mặt hoạt động của đơn vị đều được công khai theo đúng quy định.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 -2020 đồng thời biểu quyết thông qua nghị quyết về phương hướng nhiệm vụ và các chỉ tiêu công tác năm 2018 của cán bộ công chức và người lao động của đơn vị năm 2019.

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, đồng thuận trong đội ngũ cán bộ công chức và người lao động đơn vị.

 

 

Tác giả: Văn phòng TAND thị xã Điện Bàn

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

NHỮNG NỘI DUNG CHỦ YẾU CỦA LUẬT HÒA GIẢI, ĐỐI THOẠI TẠI TÒA ÁN

NHỮNG NỘI DUNG CHỦ YẾU CỦA LUẬT HÒA GIẢI, ĐỐI THOẠI TẠI TÒA ÁN I. SỰ CẦN …

X